máy xay thịt Khaluck Home


Máy xay thịt gia đình Khaluck Home KL-3076 thương hiệu Nhật Bản, máy xay với công suất 300W có lưỡi dao kép giúp xay nhanh hơn và nhuyễn thịt hơn, motor máy tự ngắt khi quá tải.

Công dụng: xay thịt các loại, xay cua, xay tôm, xay trái cây, ...

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy xay thịt Khaluck Home KL-3076:

+ Nên cắt thịt nhỏ cỡ lóng tay rồi mới cho vào máy xay, nếu để thịt nguyên miếng lớn sẽ khó xay.
+ Khi thịt khi còn sống vào máy xay thịt để xay mịn, rồi cho vào nồi cháo đang sôi thì thịt mịn và mềm hơn. Tuy nhiên, thịt nấu chín rồi cho vào máy xay thịt thì thường thơm hơn.
+ Mỗi lần chỉ xay 200-300 g. Với số lượng thịt vừa phải, máy sẽ làm việc nhanh, không xảy ra tình trạng nặng máy.
+ Sau khi sử dụng máy xay thịt, nên rửa ngay vì máy rất dễ bị rỉ sét do các chất trong thịt còn bám lại trên lưỡi cắt, cối.
- Lưỡi dao thường rất bén nên rửa cẩn thận tránh đứt tay, bảo quản cẩn thận lưỡi dao và cối xay khi không cần sử dụng thời gian dài.
- Không nên đêm đầu máy (motor) rữa hoặc ngâm vào nước, đều này làm hư máy.
- Nếu thường xuyên sử dụng máy, phải cho thời gian cách quãng giữa 2 lần xay là 5 phút để máy nguội, việc này rất tốt cho máy và tăng tuổi thọ cho máy.
Đặc điểm nổi bật
+ Máy xay thịt lưỡi kép Khaluck KL-3076 giúp công việc của người nội trợ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.Mang tới cho gia đình bạn những món ăn ngon và mới lạ hơn.
+ Máy có công suất cực lớn 300W, thiết kế dao xay đôi đặc biệt giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.
+ Lưỡi dao inox không gỉ: Chất liệu inox không gỉ có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng. Dao xay thiết kế đặc biệt gồm hai lưỡi dao lưỡi liềm sắc bén giúp nhanh chóng xay thực phẩm nhuyễn mịn.
+ Sử dụng cối bằng chất liệu thủy tinh chắc chắn với độ dày lên tới 5,5mm, dung tích 1.5L tiện lợi để bạn xay trộn một lượng lớn thực phẩm cùng một lúc. Máy xay thịt Khaluck KL-3076 thiết kế dễ sử dụng, tháo lắp và lau chùi, là sản phẩm tiện dụng dành cho người nội trợ.
+ Hai mức tốc độ để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Như vậy, thức ăn sẽ được xay đúng cách và tránh để máy hoạt động quá công suất cần thiết, tiết kiệm năng lượng, máy sử dụng lâu bền hơn.
+ Không chỉ dùng để xay các loại thịt heo, gia cầm, cá, bạn còn có thể dùng để xay trộn thức ăn, bánh mì, bánh quy, phô mai, các loại hạt và trái cây giúp tạo nên những món ăn ngon hoặc những ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng.
+ Không chỉ đa chức năng, sản phẩm máy xay thịt lưỡi kép Khaluck KL-3076 còn nhiều đặc điểm khiến người sử dụng hết sức ưa chuộng như: thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh máy…..

Mẹo dành cho bạn để sử dụng máy xay thịt hiệu quả
Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất.

Thông số kỹ thuật sản phẩm máy xay thịt Khluck Home:
- Model: KL-3076
- Điện áp sử dụng: 220V/ 50Hz
- Công suất: 300W
- Cấp độ xay: có 2 chế độ xay, xay chậm và xay nhanh
- Lưỡi dao bằng thép không gỉ sét, lưỡi dao kép
- Thố đựng thịt bằng thủy tinh, thể tích 1,5 lít
- Motor tự ngắt khi quá tải
- Màu sắc: đỏ
- Thương hiệu Nhật Bản
- Gia công Trung Quốc


Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

0 nhận xét:

sơ đồ máy sấy tóc

  sơ đồ cơ bản Tôi đã phải "bắn" kế hoạch sau khi thực tế. Công tắc SA1 bật quạt M1 ở vị trí 1 thông qua diode VD1, bộ gia nhiệt R...