Ưu nhược điểm của máy phun sơn tự động

Máy phun sơn tự động sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được sử dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.
Máy phun sơn tự động gần như đã thay thế cho các loại phun sơn thủ công trước đây đồng thời mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm nhân công. Tuy nhiên nó có những ưu và nhược điểm gì thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Máy phun sơn tự động

Ưu, nhược điểm của máy phun sơn tự động

Ư điểm

  • Thay thế sức lao động của người thợ sơn

Lăn sơn thủ công thường mất nhiều thời gian và công sức so với việc dùng máy phun sơn tự động. Vì thế với sự ra đời của các loại may phun son tu dong đã giúp giải phóng sức lao động của người thợ sơn. Cùng nhờ đó mà bạn không cần phải “chi trả” quá nhiều thời gian và công sức để quét thủ công. Ngoài ra khi đầu tư máy phun sơn hoạt động theo cơ chế tự động, bạn sẽ tiết kiệm thêm đáng kể chi phí thuê nhân công.
  • An toàn và tiện lợi hơn

Công việc quét sơn thủ công sẽ khó khăn và không được an toàn khi làm việc ở các điểm trên cao. Bởi bạn sẽ phải mất nhiều công sức để mang theo đồ nghề khá lích kích chưa kể việc đó sẽ làm nguy hại đến sự an toàn của người lao động. Với máy phun sơn tự động bạn sẽ không phải mang thêm bất cứ một dụng cụ nào khác, chỉ cần đảm bảo dây nguồn của máy dài là đã có thể làm việc nhanh chóng và tiện ích kể cả trên độ cao bao nhiêu hay trên diện rộng thế nào.

Máy phun sơn tự động mang lại hiệu quả vượt trội
  • Chất lượng tốt hơn

Tốc độ phun đều là ưu điểm của máy phun sơn tự động để lớp sơn được đồng nhất và mịn màng hơn, hạn chế tối đa các hiện tượng sơn nhỏ giọt.
  • Giá rẻ, dễ dàng đầu tư

Đối với máy phun sơn cầm tay tự động có giá cả phải chăng, thường rơi vào tầm 300.000 nghìn – 1.000.000 triệu. Vì thế người tiêu dùng dễ dàng đầu tư với hiệu quả mang lại vượt xa cả mong đợi.

Nhược điểm

Máy phun sơn tự động tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một vài nhược điểm mà người tiêu dùng cần phải chú ý. Vì là hoạt động theo cơ chế tự động nên để đảm bảo an toàn người dùng cần đeo mặt nạ khi sơn để bảo vệ khuôn mặt của mình. Lượng sơn khi phun ra sẽ nén thành hơi nên rất khó để kiểm soát được vì chúng sẽ bay tự do trong không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe khi hít vào.

Máy phun sơn tự động trên thị trường

0 nhận xét:

sơ đồ máy sấy tóc

  sơ đồ cơ bản Tôi đã phải "bắn" kế hoạch sau khi thực tế. Công tắc SA1 bật quạt M1 ở vị trí 1 thông qua diode VD1, bộ gia nhiệt R...